Hotline: 091 996 5117

Bối cảnh

Chiến lược

Giải pháp

Kết quả

Kết luận

Thư viện

Khám phá ngay

CASE STUDY 

Dịch vụ: Tối ưu SEO

Ngành hàng: Thực phẩm

I. Thông tin doanh nghiệp

II. Thách thức

A******* E** B**** là một tổ chức kinh doanh, tập trung vào tiếp thị, kết nối những người chăn nuôi gia cầm với người tiêu dùng. AEB có sứ mệnh đem đến thực phẩm sạch, chất lượng cho con người. Công ty ra đời vào năm 1975, có trụ sở ở Ninh Bình, Việt Nam. 

Trang web của AEB chủ yếu dựa vào lượng truy cập tự nhiên (organic traffic) để nâng cao nhận thức và kích thích nhu cầu tiêu thụ gia cầm. Tuy nhiên, trang web của họ cho thấy lượng truy cập và khả năng hiển thị tự nhiên giảm dần qua từng năm. 

AEB đã gặp thử thách trong việc cập nhật cấu trúc trang web, tối ưu hóa trải nghiệm di động và làm mới nội dung hiện có. AEB cần tạo ra một trang web thân thiện, giúp tối đa hóa khả năng hiển thị, cải thiện trải nghiệm người dùng và cuối cùng là tăng lượt truy cập.

- Phát triển một chiến lược từ khóa tích hợp trên toàn bộ trang web. Thông qua phân tích tổng thể, AEB khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định người dùng và dựa theo đó để xây dựng nội dung trang web.

- Ưu tiên tối ưu SEO. Với mục đích đề xuất trang web mới, ABM đã tạo chiến lược URL nhằm tận dụng các giá trị đã được thương hiệu thiết lập trong quá khứ.

- Xóa và hợp nhất một số phần của trang web cũ để đảm bảo trang web mới được sắp xếp hợp lí, thân thiện với người dùng, tối ưu hóa đúng cách. Mục đích là hỗ trợ tốt nhất cho chiến lược từ khóa. 

III. Chiến lược

IV. Giải pháp

+ Phương pháp ưu tiên hàng đầu chính là tối ưu SEO, song song với đó là tăng cường bảo trì, nâng cấp trang web.
+ Cấu trúc trang web và phát triển nội dung là chìa khóa để cải thiện trải nghiệm của khách truy cập và SEO.
+ Chiến lược URL có thể hỗ trợ cho SEO, nâng cao trải nghiệm người dùng và thúc đẩy các biện pháp khuyến khích tiếp thị.

Hãy nhớ rằng tối ưu SEO chính là phương pháp cần ưu tiên hàng đầu

Bảo trì, nâng cấp website cũng quan trọng không kém

V. Kết quả dự kiến

AEB đã thử nghiệm và áp dụng chiến lược SEO thành công cho trang web mới. Từ đó giúp người dùng có thể khám phá nội dung một cách nhanh chóng, dễ dàng. Bên cạnh đó, công cụ tìm kiếm cũng được tối ưu hóa.

Phương pháp tiếp cận ưu tiên SEO đã ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình phát triển trang web — từ cấu trúc đến phát triển nội dung và đặt nền tảng cho toàn thể website. Điều này đã góp phần cải thiện trải nghiệm của khách hàng khi truy cập.

+87%

+22%

+39%

Lượng truy cập di động

Lượng truy cập website

Lượng chia sẻ công thức

Số lượng khách truy cập tăng, lưu lượng truy cập không phải trả tiền được cải thiện, tổng doanh thu tăng trưởng, tỷ lệ chuyển đổi cao đều là bằng chứng cho thấy SEO là một hình thức đầu tư hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần phải có các chuyên gia phù hợp để giúp bạn làm điều đó.

Quá trình xây dựng chiến lược SEO của chúng tôi dựa trên hai nguyên tắc.

+ Thứ nhất, mọi hành động nên được thực hiện tập trung vào việc thu hút lưu lượng truy cập có liên quan đến doanh nghiệp. Chúng tôi không quan tâm đến việc tăng số lượng thô, chúng tôi quan tâm đến việc tăng đúng đối tượng.
+ Thứ hai, mọi hoạt động trên trang web đều phải tuân thủ các nguyên tắc của Google về phát triển SEO bền vững.

Điều đó đồng nghĩa với việc là chúng tôi sử dụng các báo cáo thị trường để minh bạch về công việc chúng tôi đang làm. Bạn sẽ được theo dõi một cách rõ ràng, cụ thể về chiến lược đang được áp dụng cho doanh nghiệp của bạn. Đồng thời có thể cộng tác lên ý tưởng để có được kết quả hoàn thiện nhất.

VI. Kết luận

Nhận tư vấn

Để lại thông tin nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí

Kết nối ngay để chúng tôi hiểu hơn về bạn

©2020 Allrights reserved semaster.vn

SE Master Solutions - Automation and Infinity

Địa chỉ: 58 Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quay lại đầu trang

Bối cảnh

Chiến lược

Giải pháp

Kết quả

Kết luận

Thư viện