G*** là một công ty tư vấn và phát triển hệ thống quản lý nhân sự SaaS tại Sài Gòn. Ra đời vào năm 2015, công ty hướng đến việc nâng cao hiệu quả công việc và hiện đại hóa môi trường làm việc cho doanh nghiệp thông qua ứng dụng công nghệ mới vào quy trình hoạt động.
Trong 5 năm hoạt động, các kết quả về lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng hoặc xếp hạng trên Công cụ Tìm kiếm không có nhiều biến chuyển. Các vấn đề họ đang gặp phải như sau:
+ Lưu lượng truy cập đến Website chưa nhiều.
+ Khả năng hiển thị trên Google và xếp hạng cho từ khóa còn khá thấp.
SE Master Solutions bắt đầu bằng việc kiểm tra tình trạng SEO của Website công ty và phát hiện ra những vấn đề sau:
+ Nội dung: một số bài đăng trên Blog của công ty có chất lượng thấp (chỉ khoảng 400-500 từ, nhồi nhét từ khóa quá nhiều và mắc lỗi ngữ pháp).
+ SEO On-page: Nhiều bài đăng trên Blog không mang lại thông tin giá trị. Ngoài ra, chúng không được tối ưu hoàn toàn (Không có Meta Description, cấu trúc URL kém và các liên kết nội bộ cũng không được đặt một cách phù hợp).
+ SEO Off-page: Số lượng Backlink từ các trang khác trỏ về Website của G*** còn khá thưa thớt. Trong đó, một số Backlink đến từ nguồn không uy tín và các Anchor text cũng chưa được sử dụng một cách tối ưu.
Để giải quyết những vấn đề này, các chuyên gia của SE Master Solutions đã đưa ra chiến lược như sau:
+ Phát triển cấu trúc dữ liệu và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
+ Nội dung hình ảnh chuyên sâu, hấp dẫn.
+ SEO On-page mạnh mẽ.
+ Xây dựng liên kết mũ trắng thông qua Guest Post.
Đầu tiên, SE Master Solutions hướng đến việc tối ưu cấu trúc dữ hiệu và trải nghiệm người dùng trên trang thông qua:
Thiết lập sơ đồ Website, cấu trúc điều hướng
Quản lý trình thu thập dữ liệu.
...
Chúng tôi đẩy mạnh phát triển nội dung theo mối quan tâm của tệp khách hàng mục tiêu. Chúng tôi mong muốn tối ưu trải nghiệm đọc của người dùng với việc áp dụng mô hình AIDA, Flattern, đảm bảo không vi phạm những quy chuẩn của Google.
SE Master Solutions đã rút ngắn các cấu trúc URL trên các bài đăng và điền các Meta Description hấp dẫn theo đúng chuẩn SEO. Việc này nhằm giúp Google thu thập thông tin các Keyword của chúng tôi chính xác hơn.
Các bài viết của công ty trên các Website về kinh doanh cũng như nhiều trang báo uy tín. Điều này sẽ gia tăng lượng Backlinks chất lượng về Website của công ty.
Traffic hằng tháng (Sau 6 tháng)
Backlink chất lượng từ các domain uy tín
Tăng trưởng Organic Traffic (trong 6 tháng)
Số lượng khách truy cập tăng, lưu lượng truy cập không phải trả tiền được cải thiện, tổng doanh thu tăng trưởng, tỷ lệ chuyển đổi cao đều là bằng chứng cho thấy SEO là một hình thức đầu tư hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần phải có các chuyên gia phù hợp để giúp bạn làm điều đó.
Quá trình xây dựng chiến lược SEO của chúng tôi dựa trên hai nguyên tắc.
+ Thứ nhất, mọi hành động nên được thực hiện tập trung vào việc thu hút lưu lượng truy cập có liên quan đến doanh nghiệp. Chúng tôi không quan tâm đến việc tăng số lượng thô, chúng tôi quan tâm đến việc tăng đúng đối tượng.
+ Thứ hai, mọi hoạt động trên trang web đều phải tuân thủ các nguyên tắc của Google về phát triển SEO bền vững.
Điều đó đồng nghĩa với việc là chúng tôi sử dụng các báo cáo thị trường để minh bạch về công việc chúng tôi đang làm. Bạn sẽ được theo dõi một cách rõ ràng, cụ thể về chiến lược đang được áp dụng cho doanh nghiệp của bạn. Đồng thời có thể cộng tác lên ý tưởng để có được kết quả hoàn thiện nhất.