Hotline: 091 996 5117

Thư viện

Bối cảnh

Thách thức

Kết quả

Giải pháp

Khám phá ngay

CASE STUDY 

Dịch vụ: Thiết kế Landing Page

Ngành hàng: Thực phẩm

I. Thông tin doanh nghiệp

II. Thách thức

G*** là một công ty tư vấn và phát triển hệ thống quản lý nhân sự SaaS tại Sài Gòn. Ra đời vào năm 2015, công ty hướng đến việc nâng cao hiệu quả công việc và hiện đại hóa môi trường làm việc cho doanh nghiệp thông qua ứng dụng công nghệ mới vào quy trình hoạt động.

Cấu trúc tài khoản kém
Gần đây công ty chỉ sử dụng ba nhóm quảng cáo, nhưng số lượng từ khóa lại quá nhiều, mỗi nhóm có đến 40 - 50 từ khóa. Mà chất lượng lại được đo lường bằng sự tương thích giữa từ khóa và quảng cáo. Điều này dẫn đến chất lượng rất thấp.

Thiếu các trang đích
Việc dẫn đến các trang dịch vụ hoặc trang chủ thay vì trang đích là một sai lầm lớn nhưng được nhiều người mắc phải. Việc này dẫn đến nhiều hệ lụy, nhưng chủ yếu là quảng cáo sẽ không khớp với trang đích, điều này có thể ngăn cản khách hàng tiềm năng

Lãng phí chi phí quảng cáo
Cách thiết lập chiến dịch của T*** cực kỳ thiếu khoa học. Trên thực tế, chỉ 10% từ khóa dẫn đến chuyển đổi và 90% trong số chuyển đổi đó đã sử dụng hết 30% tổng chi tiêu quảng cáo của họ.

Quản lý từ khóa kém
Thay vì sử dụng các từ khóa thích hợp và đuôi dài, các từ khóa mà T*** đang sử dụng trong đều rất chung chung và ở mức cấp cao. Ngoài ra, T*** không có bất kỳ từ khóa nào cho các vị trí công việc hoặc ngành cụ thể, cũng như không sử dụng bất kỳ từ khóa địa lý nào. Điều này dẫn đến các quảng cáo không được tùy chỉnh cho các truy vấn tìm kiếm, dẫn đến hiệu suất chiến dịch kém.

III. Giải pháp

Bước 1. Tìm hiểu thông tin chi tiết về hoạt động kinh doanh của khách hàng. Bắt đầu bằng cách đánh giá các dịch vụ, đối tượng mục tiêu, các ngành nghề, và đối thủ cạnh tranh.
Bước 2. Tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng bằng cách sử dụng công cụ từ khóa của Google và xác định các từ khóa phù hợp cho chiến dịch. Từ khóa đem lại hiệu quả cao nhất là các từ khóa thích hợp cho ngành cụ thể.
Bước 3. Đánh giá báo cáo từ các chiến dịch cũ, xác định một số từ khóa phủ định và từ khóa thông thường mới. Triển khai một số từ khóa tìm thấy được bằng cách sử dụng SpyFu, một công cụ cho phép xem xét các từ khóa của đối thủ cạnh tranh.
Bước 4. Sử dụng nhiều từ khóa đơn để kiểm soát các chiến dịch, kết hợp thông điệp giữa các quảng cáo và từ khóa.

1. Thực hiện cấu trúc tài khoản

1. Tìm hiểu thông tin về hoạt động kinh doanh

2. Sử dụng công cụ từ khóa của Google

3. Đánh giá báo cáo từ các chiến dịch cũ

4. Sử dụng nhiều từ khóa đơn

2. Tạo các trang đích được tối ưu hóa cho chuyển đổi

+ Dòng giới thiệu bên dưới logo -> nhấn mạnh bản chất doanh nghiệp.
+ Một số điện thoại tích hợp với tính năng theo dõi cuộc gọi của Google -> theo dõi tất cả các cuộc gọi điện thoại được thực hiện từ trang đích.
+ Lời chứng thực hợp pháp của khách hàng -> thiết lập niềm tin với người xem.
+ Biểu mẫu chiến lược với các trường giới hạn.
+ Lời kêu gọi hành động rõ ràng và hấp dẫn.
+ Tham số UTM với các trường biểu mẫu ẩn -> theo dõi chiến dịch, từ khóa, thiết bị và loại đối sánh từ khóa.

3. Tối ưu hóa và thử nghiệm liên tục

Các chiến dịch phải luôn được thử nghiệm A / B để đảm bảo rằng chúng đang hoạt động với khả năng tốt nhất của chúng. Liên tục theo dõi và điều chỉnh.

Từ khóa phủ định

Từ khóa mới

Thử nghiệm A/B

2. Sử dụng công cụ từ khóa của Google

Thêm các từ khóa mà khách hàng tìm kiếm (có liên quan) vào nhóm quảng cáo mới.

Phân tích chiến dịch mới để từ đó loại bỏ các thông tin mà các dịch vụ của T*** không cung cấp.

Bắt đầu với hai nhóm quảng cáo -> theo dõi chặt chẽ và thử nghiệm A / B -> quyết định nhóm chiến thắng.

V. Kết quả dự kiến

-78%

+275

+2,83%

Chi phí giảm 

Tăng chuyển đổi

Tỷ lệ chuyển đổi

Nhận tư vấn

Để lại thông tin nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí

Kết nối ngay để chúng tôi hiểu hơn về bạn

©2020 Allrights reserved semaster.vn

SE Master Solutions - Automation and Infinity

Địa chỉ: 58 Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quay lại đầu trang

Bối cảnh

Thách thức

Giải pháp

Kết quả

Thư viện