Hotline: 091 996 5117

Thư viện

Bối cảnh

Giải pháp

Kết quả

Mục tiêu

Khám phá ngay

CASE STUDY 

Dịch vụ: Google Ads

Ngành hàng: Phần mềm

I. Bối cảnh

II. Mục tiêu

A******* E** B**** là một tổ chức kinh doanh, tập trung vào tiếp thị, kết nối những người chăn nuôi gia cầm với người tiêu dùng. AEB có sứ mệnh đem đến thực phẩm sạch, chất lượng cho con người. Công ty ra đời vào năm 1975, có trụ sở ở Ninh Bình, Việt Nam. 

Tăng số lượng và chất lượng khách hàng tiềm năng

III. Thách thức và giải pháp

Nhiều người đã nhấp vào quảng cáo, nhưng ít người dành thời gian để điền vào biểu mẫu. Việc thu hút nhiều người hơn để “chuyển đổi” thành khách hàng tiềm năng đã làm tăng đáng kể hiệu quả của chi tiêu quảng cáo.

1. Tỷ lệ chuyển đổi kém

Giải pháp: Tạo các trang đích có liên quan, dành riêng cho khách truy cập sau khi nhấp vào quảng cáo.

2. Khách hàng có ít cơ hội chuyển đổi vi mô

(*) Chuyển đổi vi mô: là các hoạt động tương tác thể hiện sự quan tâm đến thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của khách hàng trước khi khách hàng đưa ra quyết định thanh toán hay mua hàng.

Đôi khi, mọi người chưa sẵn sàng trở thành khách hàng. Bạn cần cung cấp một số giá trị cho họ (sách điện tử, hướng dẫn, hội thảo trên web,...) và bắt đầu xây dựng mối quan hệ. Công ty không có bất kỳ chiến lược xây dựng mối quan hệ nào. Vì thế khách hàng ít có cơ hội chuyển đổi vi mô.

Giải pháp: Tạo các tệp PDF tài liệu hoặc các chương trình hội thảo. Bổ sung thêm địa chỉ email hoặc các thông tin khác để khách hàng có thể dễ dàng liên hệ khi có nhu cầu.

3. Theo dõi chuyển đổi truy cập trên các nền tảng khác sai cách

Việc không có chiến lược đo lường hiệu quả sẽ dẫn đến gây khó khăn cho việc quản lý chi tiêu quảng cáo.

Giải pháp: Tạo hệ thống gắn thẻ độc quyền với mã UTM để theo dõi toàn bộ hành trình của khách hàng.

4. Thiếu tối ưu hóa PPC

(*) PPC (Pay Per Click): là một mô hình tiếp thị trên internet được hiểu đơn giản là việc trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (Click).

Đối thủ cạnh tranh, ngân sách, thị trường và hành vi tìm kiếm liên tục thay đổi. Chúng ta phải thận trọng trong việc tối ưu hóa chiến dịch để luôn có cơ hội tốt nhất tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng chất lượng hơn với chi phí thấp hơn.

Giải pháp:
1. Thêm nhiều từ khóa phủ định để tránh việc lãng phí khi quảng cáo hiển thị cho các cụm từ không liên quan.
2. Điều chỉnh nhân khẩu học dựa trên độ tuổi, vị trí để xác định và nhắm mục tiêu đến đối tượng thị trường của mình.
3. Liên tục thử nghiệm các từ khóa mới để tìm ra các từ khóa và cụm từ phù hợp, có tỉ lệ chuyển đổi cao.
4. Thử nghiệm A / B các trang đích để có thể rút ra thông điệp nào hiệu quả nhất.

V. Kết quả dự kiến

+39%

+78%

Tỉ lệ nhấp

Tỉ lệ chuyển đổi

Kết quả dự kiến đạt được sau khi thực hiện chiến dịch tối ưu SEO

Nhận tư vấn

Để lại thông tin nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí

Kết nối ngay để chúng tôi hiểu hơn về bạn

©2020 Allrights reserved semaster.vn

SE Master Solutions - Automation and Infinity

Địa chỉ: 58 Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quay lại đầu trang

Bối cảnh

Mục tiêu

Giải pháp

Kết quả

Thư viện