A******* E** B**** là một tổ chức kinh doanh, tập trung vào tiếp thị, kết nối những người chăn nuôi gia cầm với người tiêu dùng. AEB có sứ mệnh đem đến thực phẩm sạch, chất lượng cho con người. Công ty ra đời vào năm 1975, có trụ sở ở Ninh Bình, Việt Nam.
Nhiều người đã nhấp vào quảng cáo, nhưng ít người dành thời gian để điền vào biểu mẫu. Việc thu hút nhiều người hơn để “chuyển đổi” thành khách hàng tiềm năng đã làm tăng đáng kể hiệu quả của chi tiêu quảng cáo.
Giải pháp: Tạo các trang đích có liên quan, dành riêng cho khách truy cập sau khi nhấp vào quảng cáo.
(*) Chuyển đổi vi mô: là các hoạt động tương tác thể hiện sự quan tâm đến thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của khách hàng trước khi khách hàng đưa ra quyết định thanh toán hay mua hàng.
Đôi khi, mọi người chưa sẵn sàng trở thành khách hàng. Bạn cần cung cấp một số giá trị cho họ (sách điện tử, hướng dẫn, hội thảo trên web,...) và bắt đầu xây dựng mối quan hệ. Công ty không có bất kỳ chiến lược xây dựng mối quan hệ nào. Vì thế khách hàng ít có cơ hội chuyển đổi vi mô.
Giải pháp: Tạo các tệp PDF tài liệu hoặc các chương trình hội thảo. Bổ sung thêm địa chỉ email hoặc các thông tin khác để khách hàng có thể dễ dàng liên hệ khi có nhu cầu.
Việc không có chiến lược đo lường hiệu quả sẽ dẫn đến gây khó khăn cho việc quản lý chi tiêu quảng cáo.
Giải pháp: Tạo hệ thống gắn thẻ độc quyền với mã UTM để theo dõi toàn bộ hành trình của khách hàng.
(*) PPC (Pay Per Click): là một mô hình tiếp thị trên internet được hiểu đơn giản là việc trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (Click).
Đối thủ cạnh tranh, ngân sách, thị trường và hành vi tìm kiếm liên tục thay đổi. Chúng ta phải thận trọng trong việc tối ưu hóa chiến dịch để luôn có cơ hội tốt nhất tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng chất lượng hơn với chi phí thấp hơn.
Giải pháp:
1. Thêm nhiều từ khóa phủ định để tránh việc lãng phí khi quảng cáo hiển thị cho các cụm từ không liên quan.
2. Điều chỉnh nhân khẩu học dựa trên độ tuổi, vị trí để xác định và nhắm mục tiêu đến đối tượng thị trường của mình.
3. Liên tục thử nghiệm các từ khóa mới để tìm ra các từ khóa và cụm từ phù hợp, có tỉ lệ chuyển đổi cao.
4. Thử nghiệm A / B các trang đích để có thể rút ra thông điệp nào hiệu quả nhất.
Tỉ lệ nhấp
Tỉ lệ chuyển đổi
Kết quả dự kiến đạt được sau khi thực hiện chiến dịch tối ưu SEO