Hotline: 091 996 5117

Bối cảnh

Chiến lược

Triển khai

Kết quả

Phân tích

Thư viện

Khám phá ngay

CASE STUDY 

Dịch vụ: Facebook Ads

Ngành hàng: Giày dép

I. Thông tin doanh nghiệp

II. Mục tiêu

Công ty giày dép A*** có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập từ năm 2018, A*** đã chứng tỏ dấu ấn của mình trên thị trường. Công ty duy trì ROI (tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư) khá ổn định, nhưng lại mong muốn tìm kiếm sự tăng trưởng vượt bậc hơn.

Trong rất nhiều phương pháp, A*** đã chọn sử dụng chiến lược Facebook với hi vọng chứng kiến sự phát triển đột phá của mình.

- Tối đa hóa doanh thu, bán một số sản phẩm có giá thành cao.
- Tạo luồng khách hàng tiềm năng với chi phí nhỏ hơn 90.000VNĐ cho mỗi email thu được.

III. Chiến lược

Tối đa hóa doanh thu bằng cách chạy các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, nhắm mục tiêu đến cả lưu lượng truy cập ấm và lạnh.

Hướng lưu lượng truy cập đến trang đích (landing page), nơi mà khách hàng tiềm năng cung cấp tên và địa chỉ email của họ.
Khuyến khích những khách hàng tiềm năng đăng ký hội thảo, cung cấp thêm thông tin về sản phẩm.

Lưu lượng truy cập ấm: nhóm khách hàng đã biết và thể hiện sự quan tâm đến doanh nghiệp.

Lưu lượng truy cập lạnh: những người không biết bất kỳ điều gì về doanh nghiệp.

IV. Thực thi chiến lược

1. Xác minh mục tiêu

+ Xác định một nhóm đối tượng lớn.
+ Thử nghiệm các chiến dịch khác nhau.
+ Dựa trên kết quả, điều chỉnh mục tiêu đối tượng cụ thể hơn.

2. Triển khai chiến dịch, quảng cáo

+ Tạo, thử nghiệm chiến dịch quảng cáo với 4 - 5 biến, càng ít biến, kết quả càng chính xác.
+ So sánh hiệu quả giữa các chiến dịch: Phát huy, mở rộng quy mô các chiến dịch có hiệu suất cao; Rút kinh nghiệm từ các chiến dịch kém hiệu quả.
+ Chạy 20 bộ quảng cáo trong bốn chiến dịch khác nhau.

3. Trang đích

+ Cung cấp nội dung có liên quan mà mục tiêu đối tượng quan tâm.
+ Tối ưu hóa dòng tiêu đề, lời kêu gọi hành động và dấu đầu dòng.
+ Mời các khách hàng tiềm năng đăng ký tham gia hội thảo để quảng bá về sản phẩm.

V. Kết quả dự kiến

31

4.515

971%

Chiến dịch

Khách hàng tiềm năng

Tỷ suất hoàn vốn

~ 70.000VNĐ/ người (thấp hơn 24% so với chi phí ước tính)
~ 1.279 người đã đăng ký hội thảo ~ 247.000VNĐ/ người)

134 người đầu tư vào sản phẩm

VI. Phân tích

Lưu lượng truy cập ấm: chiếm 63% doanh thu

Tận dụng tối đa mối quan hệ với khách hàng

Lưu lượng truy cập ấm

  • Theo dõi tích cực trên mạng xã hội
  • Truy cập lại vào trang web
  • Đăng ký email tương tác (mở email, nhấp vào liên kết,...)
  • Tham gia hội thảo trên web,...
  • Nghiên cứu về hành vi của người dùng, xác định sự quan tâm của họ.
  • xây dựng lòng tin với các nội dung thiết thực như chia sẻ kinh nghiệm, mẹo dùng, thống kê thực tiễn cho thấy lợi ích sản phẩm,...

Lưu lượng truy cập lạnh

  • Những người theo dõi trên mạng xã hội
  • Những người truy cập vào trang web
  • Những người có trong danh sách email
  • Cung cấp nội dung phù hợp, giá trị, từng bước xây dựng lòng tin.
  • Mời lưu lượng này theo dõi thương hiệu trên mạng xã hội để hiểu rõ hơn về doanh nghiệp.
  • Duy trì liên hệ bằng kết nối email.

Nhận tư vấn

Để lại thông tin nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí

Kết nối ngay để chúng tôi hiểu hơn về bạn

©2020 Allrights reserved semaster.vn

SE Master Solutions - Automation and Infinity

Địa chỉ: 58 Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quay lại đầu trang

Bối cảnh

Chiến lược

Triển khai

Kết quả

Phân tích

Thư viện